Lắp đặt camera trọn gói có thật sự tốt?

 Hiện nay, lắp đặt camera trọn gói đang rất thịnh hành trên thị trường và được nhiều người yêu thích, vì chỉ cần kinh phí rất nhỏ mà người dùng đã dễ dàng lắp đặt hệ thống camera quan sát cực khủng camera quan sát ngày đêm, độ nét cao. Nhưng bản chất thì như thế nào?
Nhu cầu lắp đặt camera quan sát ở Việt Nam trong nhiều tháng gần đây đang dần phát triển do hiện tượng an ninh diễn biến căng thẳng, trộm cướp ngày càng nhiều và liều lĩnh hơn, nên các văn phòng, doanh nghiệp, và các hộ gia đình đều muốn tự bảo vệ mình bằng hệ thống camera quan sát chống trộm.
camera



Với các doanh nghiệp camera quan sát mới triển khai, vì chưa có thương hiệu và các mối quan hệ với khách hàng, nên các gói camera quan sát đang là phương pháp cạnh tranh cho các công ty. Để có thể giải thích nguyên nhân tại sao các công ty này lại sử dụng phương pháp này không hề khó khăn. Một hệ thống camera quan sát sẽ bao gồm:
- Mắt camera quan sát.
- Đầu ghi hình.
- Ổ cứng
- Nhân công
Hệ thống camera quan sát có đảm bảo?
Lắp đặt camera quan sát và những hệ quả
Và tất cả những yếu tố rẻ nhất đó tạo nên 1 hệ thống camera quan sát, và chất lượng thì... quý khách dễ dàng tự nhận biết hoặc hỏi han những người đã sử dụng qua. Vài năm trở lại đây ở Việt Nam xuất hiện nhiều doanh nghiệp vỗ ngực tự xưng là đơn vị sản xuất và sửa chữa camera quan sát tại Hà Nội  của Việt Nam nhưng thực chất là nhập hàng của Trung Quốc về rồi dán tem mác, thế là thành camera quan sát của Việt Nam. Nếu chất lượng camera quan sát giá rẻ sát nhập từ Trung Quốc đó thật sự tốt như quảng cáo thì Phương Nam không có gì để nói, mà còn sẽ nhập những mặt hàng đó và phân phối cho quý vị. Nhưng sự thật thì không như vậy. Dưới đây là tình hình thực tế mà phần lớn người dùng sử dụng camera quan sát giá rẻ gặp phải:
- Lợi dụng khách hàng đa số không biết về kỹ thuật camera an ninh gia đình, nhiều công ty thường lăng xê sai bên trong. Thường thây nhất là đối với dòng camera analog. Các thiết bị trên thị trường là những sản phẩm đều có chỉ số TVL dưới 700, nhưng dòng camera quan sát trên 700 TVL thường không được sử dụng phổ thông do độ nét quá cao, và chi phí cũng quá cao. Nhưng rất đơn giản để quý khách dễ dàng nhìn thấy những dòng chào mời "lắp đặt camera quan sát giá rẻ 1000 TVL độ nét cao". Camera quan sát độ nét 1000 TVL tương đương với 10 megapixel, thường được cung cấp vào làm camera quan sát giao thông, ngay lập tức nhìn rõ biển số từ khoảng cách vài chục mét và di chuyển với tốc độ cao, đi kém với nhiều chương trình hữu ích như phân tích xe vượt quá tốc độ qua số khung hình và tự động chụp lại biển số xe vi phạm, sản phẩm 1000 TVL này có giá khoảng hơn 500 triệu.

- Chất lượng thiết bị đã không như chào mời, cách lắp đặt camera ip và chính sách bảo hành cũng sẽ khiến quý vị phải thất vọng. Nhiều người lên tiếng về chất lượng bảo hành của các thiết bị camera quan sát giá rẻ này thì quá thường thấy. Nếu người dùng đã từng mua sắm thiết bị camera quan sát giá rẻ và bị trục trặc phải đi bảo hành thì chuyện thiết bị mang đi bảo hành cả tháng trời không còn quá xa lạ, việc thiết bi camera an ninh chống trộm bị ngừng vận hành trong nhiều ngày dài sẽ thiệt hại đáng kể đến bạn, không hài lòng được mong muốn của bạn khi lắp đặt hệ thống camera quan sát. Và sau khi bảo hành thì thiết bị mà bạn muốn bảo hành cũng không đảm bảo chất lượng như cũ nữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét