Lắp đặt camera trọn gói

                                                                    Lắp đặt camera trọn gói
Camera TVT Việt Nam – Chúng tôi chuyên cung cấp, phân phối, sửa chữa và lắp đặt Camera trọn gói của các hãng hàng đầu trên thế giới. Với mạng lưới đại lý trên khắp miền bắc, chúng tôi đảm bảo về sự nhanh chóng trong giao hàng, lắp đặt cũng như sự ổn định trong bảo hành và sửa chữa cho quý khác hhàng.
Một số sản phẩm của camera trọng bộ hệ thống 8 camera:
-          Trọn bộ camera giá rẻ 8 camera J-TECH 874HD 700TVL.
-          Trọn bộ camera giá rẻ 8 Cam Jtech 650 TVL.
-          Trọn bộ 8 camera hdcvi giá rẻ - 2 led Array.
-          Trọn bộ camera giá rẻ gồm 8 camera J-TECH D660HD 700TVL.
-          ………………………
camera


Ưu điểm dịch vụ lắp đặt camera trọn gói giá rẻ tại Hà Nội:
-        Yêu cầu lắp đặt camera của quý khách sẽ được xử lý nhanh chóng trong vòng chỉ một ngày đối với các khách hàng tại Hà Nội. Lắp đặt camera trọn gói tại nhà tư vấn lắp đặt miễn phí
-        Các sản phẩm camera quan sát,đầu ghi hình,các phụ kiện 100% chính hãng có độ bền cao hình ảnh sắc nét.Cam kết không sử dụng hàng kém chất lượng.
-        Kỹ thuật viên có tay nghề cao,có chuyên môn vũng vàng giúp lựa chọn được vị trí lắp đặt vừa có độ thẩm mỹ cao vừa mang lại hiệu quả giám sát tốt nhất đồng thời giúp tiết kiệm chi phí cho quý khách,
-        Chế độ bảo hành lên tới 24 tháng đối với các thiết bị camera của Camera TVT Việt Nam, giúp quý khách an tâm sử dụng.
Một lần nữa công ty Camera TVT Việt Nam xin được gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến quý khách hàng vì đã tin tưởng, và dành tình cảm chân thành đến công ty.
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH TM PT VÀ DV TVT VIỆT NAM
Địa chỉ: Phòng 505 (tòa nhà Vietcombank) , Số 52 Hồ Tùng Mậu, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội.
Điện thoại:
0462539945 - 0989.036.985.
Email:duantvt@gmail.com
Website:hethongcamera.com.vn

1 nhận xét:

  1. Bấm vào http://baoancctv.vn/bo-camera-tron-goi/ xem bộ camera trọn góimới nhất và lắp đặt nhanh chóng giá rẻ. Bảo An CCTV sẽ mang đến cho bạn những loại camera quan sát tốt nhất. Bấm vào http://baoancctv.vn/camera-quan-sat-sieu-net/ để chọn cho mình dòng sản phẩm camera phù hợp nhé!

    Trả lờiXóa