Camera giám sát IP không dây kết nối bằng Wi-Fi tiện lợi

Camera giám sát IP không dây kết nối bằng Wi-Fi tiện lợi

Camera giám sát IP không dây EasyN F3 176V hỗ trợ người dùng giám sát từ xa với khả năng truyền hình ảnh chất lượng HD thông qua Wi-Fi, giúp người dùng giám sát nhà riêng, cửa hàng, văn phòng, công ty,… từ xa.
Với sự phát triển của công nghệ và nhu cầu thiết yếu của người sự dụng, camera IP không dây dần thay thế các dòng camera cũ. Loại camera IP này có ưu thế là kết nối Internet qua Wi-Fi, không cần hệ thống đường dây phức tạp như loại thường và tiết kiệm chi phí nhờ không sử dụng đầu ghi hình, ổ cứng.
camera


Camera IP giúp quan sát và ghi hình từ xa bất cứ nơi nào có Internet, nhỏ gọn, tiện dụng, dễ lắp đặt và sử dụng, hỗ trợ Wi-Fi chuẩn b/g/n nên bắt sóng tốt. Người sử dụng có thể điều chỉnh góc quan sát dễ dàng nhờ công nghệ PTZ theo dõi luân chuyển (camera quay vòng 270 độ, lên xuống 90 độ, zoom cận rõ nét).
Ngoài ra, camera còn có thể quay video chất lượng cao, độ phân giải HD 1280 x 720 pixel, tự động cân bằng sáng, quay hình ban đêm tốt với 10 đèn hồng ngoại. Bên cạnh việc ghi hình, camera EasyN F3 176V phát hiện được mọi chuyển động nhỏ nhất, sau đó chụp ảnh hay quay lại và gửi cho người dùng qua email, FTP.  
Sản phẩm thích hợp cho hệ thống an ninh, phòng chống sự xâm nhập bất hợp pháp của doanh nghiệp. Gia đình lắp đặt camera để chống trộm , theo dõi trẻ nhỏ hay trông nom người già. Công ty, cửa hàng có thể sử dụng khi cần quan sát nhằm quản lý nhân viên, xưởng sản xuất, giúp quản lý hệ thống nhân sự tại văn phòng dễ dàng với chi phí thấp nhất. Lắp đặt Camera không dây EasyN F3 176V phổ biến vì sự tiện dụng và giá thành phải chăng. Sản phẩm có phần mềm chuyên dụng trên smartphone hệ điều hành từ Android 4.0, iOS 6.0 và máy tính chạy windows XP/7/8.
Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm bạn vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH TM PT VÀ DV TVT VIỆT NAM
Địachỉ: Phòng 505 (tòanhàVietcombank) ,Số 52 HồTùngMậu, Q. CầuGiấy, TP. HN
Điện thoại:046.253.9945
Email: duantvt@gmail.com
Website:hethongcamera.com.vn


Camera giám sát ip,lắp đặt camera giám sát ip,camera giám sát, camera giám sát ip giá rẻ,

2 nhận xét:

  1. Chuyên tư vấn lắp đặt camera cầu giấy uy tín chất lượng nhất trên thị trường. Chúng tôi đưa ra giải pháp lắp đặt camera qua mạng với mục đích giúp quý khách hàng có thể theo dõi từ xa thông qua thiết bị di động cầm tay của mình. Sở hữu đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn cao chúng tôi tự hào là đơn vị lắp đặt camera quan sát uy tín nhất.

    Trả lờiXóa